Forbes: 10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2017
Ngày 24/5, tạp chí Forbes (Mỹ) đã công bố danh sách những thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2017. Theo đó, Apple tiếp tục được vinh danh là thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới năm thứ 7 liên tiếp.
Ước tính thương hiệu Apple có giá 170 tỷ USD, tăng 10% so với năm 2016 và chiếm 21% giá trị thị trường của công ty này, hiện ở mức 806 tỷ USD.
Xếp sau Apple trong danh sách này lần lượt là các cái tên như: Google (101,8 tỷ USD), Microsoft (87 tỷ USD), Facebook (73,5 tỷ USD), Coca-Cola (56,4 tỷ USD), Amazon (54,1 tỷ USD), Toyota (41,1 tỷ USD) và McDonald's (40,3 tỷ USD).
Samsung và Toyota là 2 thương hiệu duy nhất không đến từ nước Mỹ trong nhóm 10 thương hiệu hàng đầu năm nay của Forbes. Trong danh sách 100 thương hiệu giá trị nhất của năm 2017, các công ty Mỹ chiếm tới 56 vị trí.
Danh sách cũng cho thấy xu hướng các thương hiệu công nghệ tiếp tục được đánh giá là có giá trị nhất, khi đóng góp tới 6/10 cái tên trong top 10.
Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của Forbes được xây dựng dựa trên phân tích hơn 200 nhãn hiệu toàn cầu, có tính đến thu nhập 3 năm gần nhất và xem xét vai trò mà mỗi thương hiệu đóng góp với ngành công nghiệp mà họ kinh doanh.
https://quangcaovang.com.vn
Theo: Tri thức trẻ
Tin tức liên quan
- Ferrari là biểu tượng của sự sang trọng, chất lượng và tốc độ, vậy ở đâu tiêu thụ xa xỉ phẩm này nhiều nhất?
- Rolls-Royce cho khách vào danh sách đen nếu phát hiện đầu cơ kiếm lời
- Đổi lô gô các hãng xe hơi, thay đổi để thành công hơn nữa
- Calvin Klein: Từ cú hồi sinh trước 'cửa tử' tới những cơn bão càn quét tủ đồ giới trẻ mang tên Jungkook & Jennie
- Logo các hãng xe ô tô: Biểu tượng và niềm khao khát
- "Quyền lực biểu tượng" giúp thương hiệu trường tồn qua mọi biến động
- Hyundai, từ Nhà thầu xây dựng đến top 10 thương hiệu ôtô đắt giá nhất thế giới
- Người Mỹ nghĩ tới Toyota đầu tiên khi mua xe ôtô mới
- Kinh doanh hàng hiệu giả - lợi nhuận KHỦNG nhờ những giấc mơ ảo
- Lịch sử hình thành của các thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất thế giới