Đăng ký gian hàng VIP

Quyền lợi của khách hàng khi đăng ký tại “Gian hàng VIP”

Sự khác biệt giữa gian hàng thường và gian hàng VIP?

Ở Việt Nam, đa phần những giao dịch qua mạng đều dựa trên cơ sở niềm tin chứ chưa có một sự đảm bảo an toàn cho cả hai bên mua và bên bán. Do vậy quangcaovang.com.vn mang lại một dịch vụ tốt với những chính sách khác biệt cho người mua và người bán, đó là Gian hàng VIP

Gian hàng VIP là gì?

- Gian hàng cao cấp nhất tại quangcaovang.com.vn

- Có logo quangcaovang.com.vn đảm bảo ở mỗi gian hàng

- Hiển thị ở những vị trí ưu tiên trên website và trong trang so sánh giá.

- Cam kết hàng đăng bán đúng thông tin, chính xác.

- Giải pháp marketing hiệu quả giúp tiếp cận khách hàng nhanh chóng.

- Lựa chọn gian hàng phù hợp để giao dịch thể hiện sự thông thái của khách hàng và doanh nghiệp.

Vào thời điểm hiện tại, quangcaovang.com.vn khuyến cáo bạn nên lựa chọn những gian hàng đảm bảo để giao dịch qua mạng được thuận tiện và an toàn hơn. Khách hàng cần lưu ý các vấn đề sau:

  1. 1.      Chọn trang web uy tín để đăng tin:

Khi quý khách chọn phương thức bán hàng oline, chúng tôi sẽ tư vấn cách SEO tin lên Goolge hiệu quả trên quangcaovang.com.vn

+ Bộ máy tìm kiếm sẽ Index rất nhanh

+ Bộ máy tìm kiếm tin tưởng tên miền lâu năm hơn

  • Các bộ máy tìm kiếm thường đánh giá cao các tên miền từ vài năm tuổi trở lên, do đó các trang web được đăng ký tên miền sớm, có tuổi đời cao thường đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng hơn. Theo một nghiên cứu của SerpIQ nghiên cứu trên 16 triệu URL và hàng chục triệu dữ liệu thu nhập trong năm thì có 5 yếu tố được xác định là quan trọng nhất đối với việc xếp hạng trang web của Goolge, Bing như sau, thứ tự ưu tiên từ trên xuống.

Domail Age: Tuổi tên miền

Content Length: Độ dài và nội dung trang web

Exact Match Domains: Domains trùng với từ khóa

Indexed Content: Nội dung đã được Index

Root Domains vs Subpage Rankings

  1. 2.     Tiêu đề đăng tin có từ khóa tìm kiếm:

+ Tiêu đề phải đúng với nội dung

+ Hạn chế tiêu đề thay đổi đăng tin

+ Hạn chế tối đa tiều đề đăng trùng nhau

+ Tiêu đề không quá ngắn, cũng không quá dài

+ Tiêu đề phải dùng những từ thân thiện, đơn giản

+ Tiêu đề cũng là quan trọng cho bộ máy tìm kiếm

+ Tối ưu hóa “tiêu đề” sẽ cho bạn kết quả tuyệt vời. Nếu bạn thực hiện tốt điều này thì tin đăng của bạn sẽ dễ dàng hiển thị đầu tiên trên trang tìm kiếm của Goolge với những từ khóa được lựa chọn một cách chính xác, hiệu quả. Hạn chế dùng các ký tự đặc biệt trong “tiêu đề” như @, #, ^^,&, €, $...mặc dù làm nối bật tin đăng của bạn, nhưng các ký tự này không thân thiện với các Search Engines

  1. 3.     Nội dung bản tin phải chất lượng:

+ Nội dung độc đáo

+ Giá cả hợp lý

+ Nội dung không trùng lặp

+ Dùng từ bình dân khi đăng tin

+ Nội dung mang tính cộng đồng cao

+ Bản tin có hình hoặc Video (nếu cần)

+ Nội dung mang tính khách quan, thực tế.

+ Nôi dung mang tính hữu ích thực sựu đối với khách hàng

+ Thường xuyên chỉnh sửa và cập nhật nội dung bảng tin

+ Xây dựng bản tin đẹp và đầy đủ, có lợi cho khách hàng.

+ Nội dung thân thiện tạo cảm giác tin tưởng cho người xem.

+ Bổ sung nội dung để bản tin ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua

Lượng người xem thông tin là một yếu tố không nhỏ giúp xác định thứ hạng bảng tin của bạn trên các công cụ tìm kiếm, bảng tin được cập nhật thường xuyên và luôn xuất hiện trên trang nhất là một lợi thế. Kết hợp hình ảnh, video chèn vào bảng tin tiêu đề đảm bảo thêm thông tin cho khách hàng tham khảo “Trăm nghe không bằng một thấy”. Khéo léo chèn từ khóa vào nội dung tin đăng, đánh dấu các từ khóa trong tin rao vặt của bạn bằng các hình thức khác nhau như đổi màu chữ, kích cỡ chữ, kiểu chữ… như vậy, rõ ràng xu hướng SEO vẫn đi theo con đường nội dung “CONTENT IS KING”

  1. Việc đăng tin và bán hàng

Đừng nghĩ đăng tin là bán hàng được ngay. Sau khi đăng tin chúng ta nên kiểm tra xem GOOLGE đã xắp xếp tin đăng hay chưa? Ở vị trí nào để có chiến lược phù hợp để từ đó đư ra kế hoạch, chiến lược bán hàng từ 3 đến 6 tháng…sau khi đăng tin.

  1. Xây dựng chiến dịch để số lượng người đọc bảng tin của bạn nhiều nhất

+ Đăng ký tin VIP tại trang chủ

+ Đăng Banner link vào bảng tin

+ Chia sẻ bản tin lên mạng xã hội (Facebook, Twitter, Goolge+…)

+ Chia sẻ trên các trang Blog (Blogspot, Word press…)

  1. 6.     Sai lầm thường gặp khi đăng tin:

+ Spam tin càng nhiều càng tốt

+ Spam một tin với nội dung giống nhau trên nhiều website.

Thuật toán mới của bộ máy tìm kiếm quyết tâm tiêu diệt tin đăng Spam và loại chúng ra thay vào đó sẽ hướng vào bản tin chất lượng với tiêu chí“CONTENT IS KING”

  1. 7.     Khi đối thủ phá giá để cạnh tranh

Hiện nay bạn đang gặp bài toán rất khó khăn khi đối thủ cạnh tranh về giá với ý định chiếm khách hàng của bạn, bạn phải bình tĩnh theo dõi đối thủ và kiểm chứng.

+ Người bán phá giá có uy tín hay không?

+ Có khách hàng nào than phiền giá đắt hơn đối thủ của bạn chưa?

+ Có khách hàng nào yêu cầu bán bằng giá hoặc thấp hơn đối thủ chưa?

+ Có chiến lược quảng bá phá giá đối thủ có nhiều người biết hay không?

+ Có khách hàng nào không mua hàng của bạn mà mua hàng của đối thủ chưa?

+ Người bán phá giá là người mới vào nghề hay có kinh nghiệm lâu năm?

+ Mức độ phá giá thế nào? (Bán giảm lợi nhuận, bán lỗ, bán không lãi)

+ Người bán phá giá có vốn lớn hay không và có ai hỗ trợ không?

Với những điều hiểu biết rõ đối thủ bạn sẽ đưa ra chiến lược phù hợp nhất với công ty của bạn! Chúc bạn thành công!