Rolls-Royce cho khách vào danh sách đen nếu phát hiện đầu cơ kiếm lời
Giám đốc điều hành Rolls-Royce khẳng định những ai mua mẫu coupe điện Spectre của họ chỉ để bán lại kiếm lời sẽ bị hãng đưa vào sổ đen và từ chối phục vụ tiếp.
CEO Rolls-Royce Torsten Muller-Otvos mới đây đã có mặt tại California, Mỹ để tham dự lễ ra mắt mẫu xe điện đầu tiên của hãng là Rolls-Royce Spectre tại thị trường này. Tại sự kiện trên, vị lãnh đạo Rolls-Royce cho biết người mua Spectre phải vượt qua vòng tuyển chọn của hãng chỉ để tiến vào hàng chờ đặt hàng xe.
Nếu khách chọn cách bán lại xe sau ngày nhận để kiếm lời, họ sẽ lập tức mất đi khả năng mua xe chính hãng từ Rolls-Royce.
“Chúng tôi yêu cầu rất rõ ràng về việc khách hàng chứng minh thân phận và những gì mình muốn làm với xe sau khi mua”, vị CEO khẳng định.
Rolls-Royce Spectre
Rolls-Royce sẽ đưa Spectre vào sản xuất từ quý IV-2023. Xe đang có hàng chờ mua khá lớn và buộc hãng phải cân nhắc gia tăng sản lượng để đáp ứng nhu cầu mua cao vượt dự kiến. Thương hiệu Anh hé lộ có tới 40% khách hàng mua Spectre là khách lần đầu mua xe Rolls-Royce.
Bất chấp sự ‘đe dọa’ từ phía Rolls-Royce, chủ đại lý xe danh tiếng cùng tên Tom Hartley tới từ Anh Quốc cho biết có những khách hàng vẫn không sợ, sẵn sàng bán lại xe kiếm lời. Đại lý của ông đã nhận mua thành công 2 chiếc Rolls-Royce Spectre với số tiền lớn hơn 64.000 USD so với giá gốc.
“Rolls-Royce sẽ không bao giờ ngăn được những doanh nhân thành đạt bán lại phương tiện của mình. Tôi không nghĩ việc hãng xe ngăn khách hàng làm bất kỳ những gì mình muốn sau khi đã bỏ ra gần nửa triệu bảng mua xe là công bằng. Có thể sau khi mua xe xong họ gặp khó khăn tài chính buộc họ phải bán lại xe”, ông chia sẻ với tờ Car Dealer Magazine.
Quảng Cáo Vàng
theo: Autopro
Tin tức liên quan
- Ferrari là biểu tượng của sự sang trọng, chất lượng và tốc độ, vậy ở đâu tiêu thụ xa xỉ phẩm này nhiều nhất?
- Đổi lô gô các hãng xe hơi, thay đổi để thành công hơn nữa
- Calvin Klein: Từ cú hồi sinh trước 'cửa tử' tới những cơn bão càn quét tủ đồ giới trẻ mang tên Jungkook & Jennie
- Logo các hãng xe ô tô: Biểu tượng và niềm khao khát
- "Quyền lực biểu tượng" giúp thương hiệu trường tồn qua mọi biến động
- Hyundai, từ Nhà thầu xây dựng đến top 10 thương hiệu ôtô đắt giá nhất thế giới
- Người Mỹ nghĩ tới Toyota đầu tiên khi mua xe ôtô mới
- Kinh doanh hàng hiệu giả - lợi nhuận KHỦNG nhờ những giấc mơ ảo
- Lịch sử hình thành của các thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất thế giới
- Sự thật về lô gô các thương hiệu nổi tiếng