Xây dựng thương hiệu

Logo các hãng xe ô tô: Biểu tượng và niềm khao khát

Mỗi 1 logo không chỉ là hình ảnh đại diện cho thương hiệu mà đằng sau đó là cả một thông điệp mà doanh nghiệp gửi tới các vị khách của mình. Logo của các hãng xe ô tô cũng mang trên mình cả một câu chuyện đầy ý nghĩa mà không phải ai cũng biết.

"Quyền lực biểu tượng" giúp thương hiệu trường tồn qua mọi biến động

Tại sao trong một thị trường đầy rẫy những sản phẩm, dịch vụ tương tự nhau và liên tục thay đổi, khách hàng vẫn chỉ luôn tìm đến và ở lại với một vài thương hiệu trong suốt thời gian dài?

Hyundai, từ Nhà thầu xây dựng đến top 10 thương hiệu ôtô đắt giá nhất thế giới

Tên thương hiệu Hyundai được nhà sáng lập Chung Ju-Yung lựa chọn. Trong tiếng Hàn, Hyundai có nghĩa là “hiện đại” hoặc “mới mẻ”

Người Mỹ nghĩ tới Toyota đầu tiên khi mua xe ôtô mới

Giá nhiên liệu tăng cao buộc nhiều người Mỹ tìm kiếm những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu. Các mẫu Highlander Hybrid và Camry Hybrid được để ý.

Kinh doanh hàng hiệu giả - lợi nhuận KHỦNG nhờ những giấc mơ ảo

Lợi nhuận từ việc buôn bán các sản phẩm hàng hiệu giả vào khoảng 600 tỷ USD/năm. Và ngày càng nhiều người không có điều kiện sẵn sàng diện đồ giả chỉ để theo kịp xu hướng của giới nhà giàu.

Lịch sử hình thành của các thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất thế giới

Gucci, Hermes khởi nghiệp từ cửa hàng bán yên cương và đồ cưỡi ngựa, Prada buôn rương hòm, còn ông chủ của Versace lại là một kiến trúc sư yêu thời trang.

Sự thật về lô gô các thương hiệu nổi tiếng

Điều thú vị phía sau logo của các thương hiệu nổi tiếng

100 NĂM LỊCH SỬ XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU GUCCI

Hãy cùng Quảng Cáo Vàng điểm lại những cột mốc quan trọng trong lịch sử xây dựng và phát triển thương hiệu Gucci

Điểm danh những mẫu đồng hồ xa xỉ giữ giá theo thời gian

Vì thị trường đồng hồ xa xỉ luôn được thúc đẩy bởi nhu cầu (như với bất kỳ thị trường nào), nên một quy tắc tốt nhất để đầu tư chính là "càng hiếm càng tốt"...

100 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2021

Đáng chú ý trong top 100 năm nay là sự tăng trưởng ngoạn mục của các thương hiệu Trung Quốc. Trong đó, thương hiệu TikTok tăng trưởng 158% so với năm trước, chỉ xếp sau hãng xe điện Tesla...

Toyota là thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới, Tesla tăng trưởng chóng mặt

Chỉ có 2 hãng xe hơi lọt Top 10 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu 2021 theo công bố của hãng tư vấn Interbrand, bao gồm Toyota và Mercedes-Benz. Trong đó, Toyota tiếp tục là thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới.

Giáo sư phát triển vaccine AstraZeneca trở thành hình mẫu cho trẻ em

Bà Gilbert là 1 trong 6 người phụ nữ được vinh danh trong cuộc chiến chống Covid-19 và trở thành hình mẫu cho các mẫu búp bê Barbie mới nhất…