Xây dựng thương hiệu

Ferrari là biểu tượng của sự sang trọng, chất lượng và tốc độ, vậy ở đâu tiêu thụ xa xỉ phẩm này nhiều nhất?

Không phải Anh hay Dubai, quốc gia này mới là nơi có nhiều phụ nữ mua Ferrari nhiều nhất thế giới: Bản lĩnh và độ chịu chơi có thừa

Rolls-Royce cho khách vào danh sách đen nếu phát hiện đầu cơ kiếm lời

Giám đốc điều hành Rolls-Royce khẳng định những ai mua mẫu coupe điện Spectre của họ chỉ để bán lại kiếm lời sẽ bị hãng đưa vào sổ đen và từ chối phục vụ tiếp.

Đổi lô gô các hãng xe hơi, thay đổi để thành công hơn nữa

Gần 20 hãng xe đổi logo trong vài năm qua, xem ngay để không nhầm lẫn, có nhiều hãng rất quen thuộc với người Việt

Calvin Klein: Từ cú hồi sinh trước 'cửa tử' tới những cơn bão càn quét tủ đồ giới trẻ mang tên Jungkook & Jennie

Vinh quang của Calvin Klein là điều mà không phải thương hiệu nào cũng có thể chạm tới.

Logo các hãng xe ô tô: Biểu tượng và niềm khao khát

Mỗi 1 logo không chỉ là hình ảnh đại diện cho thương hiệu mà đằng sau đó là cả một thông điệp mà doanh nghiệp gửi tới các vị khách của mình. Logo của các hãng xe ô tô cũng mang trên mình cả một câu chuyện đầy ý nghĩa mà không phải ai cũng biết.

"Quyền lực biểu tượng" giúp thương hiệu trường tồn qua mọi biến động

Tại sao trong một thị trường đầy rẫy những sản phẩm, dịch vụ tương tự nhau và liên tục thay đổi, khách hàng vẫn chỉ luôn tìm đến và ở lại với một vài thương hiệu trong suốt thời gian dài?

Hyundai, từ Nhà thầu xây dựng đến top 10 thương hiệu ôtô đắt giá nhất thế giới

Tên thương hiệu Hyundai được nhà sáng lập Chung Ju-Yung lựa chọn. Trong tiếng Hàn, Hyundai có nghĩa là “hiện đại” hoặc “mới mẻ”

Người Mỹ nghĩ tới Toyota đầu tiên khi mua xe ôtô mới

Giá nhiên liệu tăng cao buộc nhiều người Mỹ tìm kiếm những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu. Các mẫu Highlander Hybrid và Camry Hybrid được để ý.

Kinh doanh hàng hiệu giả - lợi nhuận KHỦNG nhờ những giấc mơ ảo

Lợi nhuận từ việc buôn bán các sản phẩm hàng hiệu giả vào khoảng 600 tỷ USD/năm. Và ngày càng nhiều người không có điều kiện sẵn sàng diện đồ giả chỉ để theo kịp xu hướng của giới nhà giàu.

Lịch sử hình thành của các thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất thế giới

Gucci, Hermes khởi nghiệp từ cửa hàng bán yên cương và đồ cưỡi ngựa, Prada buôn rương hòm, còn ông chủ của Versace lại là một kiến trúc sư yêu thời trang.

Sự thật về lô gô các thương hiệu nổi tiếng

Điều thú vị phía sau logo của các thương hiệu nổi tiếng

100 NĂM LỊCH SỬ XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU GUCCI

Hãy cùng Quảng Cáo Vàng điểm lại những cột mốc quan trọng trong lịch sử xây dựng và phát triển thương hiệu Gucci