Xây dựng thương hiệu
Ferrari là biểu tượng của sự sang trọng, chất lượng và tốc độ, vậy ở đâu tiêu thụ xa xỉ phẩm này nhiều nhất?
Không phải Anh hay Dubai, quốc gia này mới là nơi có nhiều phụ nữ mua Ferrari nhiều nhất thế giới: Bản lĩnh và độ chịu chơi có thừa
Rolls-Royce cho khách vào danh sách đen nếu phát hiện đầu cơ kiếm lời
Giám đốc điều hành Rolls-Royce khẳng định những ai mua mẫu coupe điện Spectre của họ chỉ để bán lại kiếm lời sẽ bị hãng đưa vào sổ đen và từ chối phục vụ tiếp.
Đổi lô gô các hãng xe hơi, thay đổi để thành công hơn nữa
Gần 20 hãng xe đổi logo trong vài năm qua, xem ngay để không nhầm lẫn, có nhiều hãng rất quen thuộc với người Việt
Calvin Klein: Từ cú hồi sinh trước 'cửa tử' tới những cơn bão càn quét tủ đồ giới trẻ mang tên Jungkook & Jennie
Vinh quang của Calvin Klein là điều mà không phải thương hiệu nào cũng có thể chạm tới.
Logo các hãng xe ô tô: Biểu tượng và niềm khao khát
Mỗi 1 logo không chỉ là hình ảnh đại diện cho thương hiệu mà đằng sau đó là cả một thông điệp mà doanh nghiệp gửi tới các vị khách của mình. Logo của các hãng xe ô tô cũng mang trên mình cả một câu chuyện đầy ý nghĩa mà không phải ai cũng biết.
"Quyền lực biểu tượng" giúp thương hiệu trường tồn qua mọi biến động
Tại sao trong một thị trường đầy rẫy những sản phẩm, dịch vụ tương tự nhau và liên tục thay đổi, khách hàng vẫn chỉ luôn tìm đến và ở lại với một vài thương hiệu trong suốt thời gian dài?
Hyundai, từ Nhà thầu xây dựng đến top 10 thương hiệu ôtô đắt giá nhất thế giới
Tên thương hiệu Hyundai được nhà sáng lập Chung Ju-Yung lựa chọn. Trong tiếng Hàn, Hyundai có nghĩa là “hiện đại” hoặc “mới mẻ”
Người Mỹ nghĩ tới Toyota đầu tiên khi mua xe ôtô mới
Giá nhiên liệu tăng cao buộc nhiều người Mỹ tìm kiếm những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu. Các mẫu Highlander Hybrid và Camry Hybrid được để ý.
Kinh doanh hàng hiệu giả - lợi nhuận KHỦNG nhờ những giấc mơ ảo
Lợi nhuận từ việc buôn bán các sản phẩm hàng hiệu giả vào khoảng 600 tỷ USD/năm. Và ngày càng nhiều người không có điều kiện sẵn sàng diện đồ giả chỉ để theo kịp xu hướng của giới nhà giàu.
Lịch sử hình thành của các thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất thế giới
Gucci, Hermes khởi nghiệp từ cửa hàng bán yên cương và đồ cưỡi ngựa, Prada buôn rương hòm, còn ông chủ của Versace lại là một kiến trúc sư yêu thời trang.
Sự thật về lô gô các thương hiệu nổi tiếng
Điều thú vị phía sau logo của các thương hiệu nổi tiếng
100 NĂM LỊCH SỬ XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU GUCCI
Hãy cùng Quảng Cáo Vàng điểm lại những cột mốc quan trọng trong lịch sử xây dựng và phát triển thương hiệu Gucci