Phòng khám Gia Minh đồng hành cùng bệnh nhân nghèo

Điểm khám bệnh nhân đạo thuộc Phòng khám Gia Minh, từ lâu đã trở thành địa chỉ nhân đạo giúp đỡ, chăm sóc sức khỏe cho nhiều bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn, thương bệnh binh, trẻ em bại não được khám, châm cứu và điều trị miễn phí. Đây là một trong những địa chỉ vàng “chữa bệnh từ tâm, nâng tầm sức khỏe” luôn là nơi gửi gắm niềm tin của bà con Hà Nam và các vùng lân cận.

Mô hình khám bệnh nhân đạo - Phòng khám Gia Minh được hình thành từ tháng 9-2015, đã góp phần khám, chữa bệnh cho hàng ngàn lượt người với một số bệnh thông thường như: Các bệnh lý cột sống cơ xương khớp, liệt 1/2 người do tai biến mạch máu não, liệt dây 7 ngoại biên, đau đầu, mất ngủ, rối loạn tuần hoàn não, rối loạn tiền đình ... Đau dây thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm cột sống lưng, cột sống cổ, vai gáy .... Bệnh tắc tia sữa, Phục hồi chức năng sau phẫu thuật và các tai biến liệt nửa người, liệt các dây thần kinh, ...

Một trẻ em bị bại não được điều trị miễn phí tại phòng khám Gia Minh

Tiếng lành đồn xa, nhiều bệnh nhân từ các huyện, tỉnh khác như Yên Bái, Hà Nội, Hưng Yên….cũng lặn lội tìm đến. Đối với người dân, nhất là những hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, thương bệnh binh, trẻ em bại não...  đã rất quen thuộc với điểm khám bệnh nhân đạo này. Cứ đều đặn mỗi ngày, những hộ ở xa cũng như ở gần đều an tâm vì không phải tốn chi phí khi đến đây khám chữa bênh; được các y, bác sĩ đều trị bệnh với các phương pháp y học cổ truyền như: châm cứu, xoa bóp, tập vật lý trị liệu...

Các bệnh nhân từ Yên Bái, Hà Nội về điều trị tại phòng khám Gia Minh

Các y, Bác sĩ của  Phòng khám Gia Minh đều là những người nhiệt tình, tâm huyết. Được biết, Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thanh Thảo, Giám đốc phòng khám là người khởi xướng mô hình này và là “cầu nối” giúp người bệnh được khám, chữa bệnh miễn phí. Địa chỉ và lịch phòng khám: Phòng khám Gia Minh Hà Nam: Từ 17h đến 18h30 từ thứ 2 đến thứ 7; Phòng khám Gia Minh Ecopark từ 19h30 đên 22h30 từ thứ 3 đến Chủ nhật. Viện dưỡng lão Kaigo của nhật ngày thứ 7.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thanh Thảo được nhận giấy khen củ Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Nam

Bên cạnh đó, thông qua hoạt động khám, chữa bệnh nhân đạo, Phòng khám Gia Minh còn kết hợp vận động gây quỹ trên tinh thần tự nguyện, sử dụng cho hoạt động quỹ hỗ trợ cho nhiều lượt hộ nghèo, hộ bị thiên tai… giúp cho các hộ khó khăn trên địa bàn.

Phòng khám Gia Minh là địa chỉ tin cậy của rất nhiều bệnh nhân trong và ngoài tỉnh Hà Nam

Những năm qua, Phòng khám Gia Minh cùng một số tổ chức từ thiện khác đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tư vấn sức khỏe cho người dân, nhất là ở các địa phương vùng sâu, vùng xa trên khắp đất nước. Điển hình là chuyến đi thiện nguyện lần thứ 21 của Hội Sự Nghiệp Từ thiện Minh Đức tại tỉnh Quảng Nam, Khám chữa bệnh, phát thuốc, tặng quà nhân dịp Tết Canh tý tại huyện Sốp Cộp, tỉnh Sơn La.....Qua đó đã huy động được đông đảo lực lượng y, bác sĩ, cán bộ, hội viên, tình nguyện viên và sự quan tâm ủng hộ của toàn xã hội cùng chung tay chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Những hình ảnh ấm áp quen thuộc của phòng khám Gia Minh

Quảng Cáo Vàng