Những thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới năm 2020
Trong danh sách 100 thương hiệu giá trị nhất năm 2020 do Forbes công bố, có 6 thương hiệu xa xỉ bao gồm Louis Vuitton; Gucci; Hermès; Chanel; Cartier và Rolex.
Louis Vuitton
Xếp hạng trong Top 100: 9
Giá trị thương hiệu: 47,2 tỷ USD
Thay đổi so với năm 2019: 20%
Gucci
Xếp hạng trong Top 100: 31
Giá trị thương hiệu: 22,6 tỷ USD
Thay đổi so với năm 2019: 22% (Ảnh: Bloomberg)
Hermès
Xếp hạng trong Top 100: 32
Giá trị thương hiệu: 21,6 tỷ USD
Thay đổi so với năm 2019: 19%
Chanel
Xếp hạng trong Top 100: 52
Giá trị thương hiệu: 12,8 tỷ USD
Thay đổi so với năm 2019: 42%
Cartier
Xếp hạng trong Top 100: 56
Giá trị thương hiệu: 12,2 tỷ USD
Thay đổi so với năm 2019: 14%
Rolex
Xếp hạng trong Top 100: 80
Giá trị thương hiệu: 9,5 tỷ USD
Thay đổi so với năm 2019: 5%
Quảng Cáo Vàng
nguồn: cafebiz.vn
Tin tức liên quan
- Những đặc sản vùng miền hiếm có khó tìm, có dolla cũng không dễ mua
- Hotgirl Phú Thọ livestream bán thịt chua lập kỷ lục doanh thu
- Nhãn lồng Hưng Yên, sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền Bắc Bộ, huyền thoại tiến vua.
- Những đặc sản nổi tiếng của Vĩnh Phúc làm mê mẩn nhiều du khách
- Nghề làm muối ớt Tây Ninh được công nhận là di sản quốc gia
- Lần đầu tổ chức Lễ hội xoài Cao Lãnh 2022 tại Đồng Tháp
- Nữ tướng quyền lực nhất Facebook từ chức
- Tương ớt Mường Khương đặc sản tuyệt ngon của Lào Cai
- Trường Food - Xây dựng nhà khăn quàng đỏ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
- Bất chấp đại dịch và khủng hoảng chip, Toyota vẫn đạt lợi nhuận khủng 24,61 tỷ USD