Hè về, học cách mặc váy hoa đẹp như mỹ nhân Việt

Đón thời tiết mùa hè 2018 rực rỡ, dàn sao Việt đồng loạt lăng xê những mẫu váy hoa nữ tính, trẻ trung và thoải mái trong các bức ảnh street style.

 

Trang phục họa tiết hoa là item cần có trong tủ quần áo ngày hè của phái nữ. Tuy nhiên, xu hướng này đều thay đổi theo từng năm. Vào mùa hè 2018, thiết kế vẫn mang phom dáng suông thoải mái nhưng được chiết eo nhẹ, nhằm tạo điểm nhấn thon gọn cho vóc dáng người mặc. Thanh Hằng yêu thích việc diện trang phục hoa trong mùa hè. Cô kết hợp cùng phụ kiện túi xách hay mắt kính sành điệu. 

Xu hướng váy hoa năm 2018 trẻ trung hơn với sự hòa trộn cùng nhiều gam màu nổi bật như vàng, hồng hay xanh pastel. Ngoài ra, kiểu trang phục tay phồng cũng mang lại vẻ cổ điển cho các cô gái khi diện thiết kế như Tăng Thanh Hà. 

Mùa hè năm nay, những mẫu trang phục hoa còn được thiết kế mang phom dáng của chiếc váy quấn (wrap dress) với phần vạt đắp chéo cùng dây đai buộc lệch. Một chiếc nón cói sẽ giúp các cô gái tăng thêm vẻ nữ tính, trẻ trung.

Kiểu váy quấn họa tiết hoa phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Không chỉ che lấp khuyết điểm vòng 1 khiêm tốn, thiết kế còn tạo hiệu ứng giúp thắt eo trông thon gọn hơn. Ngoài ra, phần vai và ống tay phồng tăng thêm vẻ cổ điển, nữ tính.

Những mẫu váy hai dây kết hợp cùng áo thun đồng điệu màu sắc được xem như xu hướng thời trang trong mùa hè năm nay. Mũ cói và túi tole là phụ kiện không thể thiếu khi diện cùng váy hoa phom dáng suông thoải mái. 

Với những mẫu váy hở ngực, phái nữ nên tinh tế kết hợp cùng áo thun vải xuyên thấu bên trong. 

Năm nay, kích cỡ những bông hoa không bó buộc vào chi tiết hoa nhí, mà còn xuất hiện nhiều mẫu hoa bản trung với cách phối màu nền nã. Sự đồng điệu màu sắc giữa phụ kiện và họa tiết là gợi ý thú vị. 

Mùa hè là khoảng thời gian lên ngôi của những mẫu váy hoa nhẹ nhàng. Các nhà mốt thế giới như Miu Miu, Balenciga hay Chloé đều lăng xê thiết kế với chất liệu vải lụa, xuyên thấu cùng màu sắc nổi bật như vàng, đỏ, xanh...

Quảng Cáo Vàng

Theo: zing.vn