Đi khắp Việt Nam với Đại Hải Travel

Đại Hải travel là chuyên gia tổ chức các chuyến du lịch bằng xe máy tại nhiều cung đường đẹp nhất Tây Bắc, Đông Bắc: Hà Nội - Hà Giang Motorbike Tour, Hà Nội - Sap Pa - Y Tý  - Chợ Bắc Hà Motorbike Tour, Hà Nội - Cao Bằng Motorbike Tour, Tây Bắc Motorbike Tour .....

Với tour Hà Nội - Hà Giang - Đồng Văn - Mèo Vạc - Na Hang bằng xe Jeep tự lái của Đại Hải travel, khách tham quan sẽ được du ngoạn các cung đường tuyệt vời đã làm say lòng bao phượt thủ chuyên nghiệp.

Đông Bắc không chỉ nổi tiếng với những cung đường uốn lượn, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ mà còn nổi tiếng với bản sắc văn hóa vùng miền độc đáo, đa dạng và sắc nét. Không phải ngẫu nhiên du khách yêu du lịch lại đặt cho mảnh đất này cái tên “Cung Đường Săn Ảnh”. Mảnh đất Đông Bắc là điểm du lịch đẹp nhất dành cho du khách, dân phượt và nhiếp ảnh gia. Không cần sở hữu những chiếc máy ảnh “khủng”, Đại Hải Travel vẫn mang lại cho các bạn một bộ ảnh chân thật, ấn tượng và rất nhiều cảm xúc.

Ngày đầu tiên của hành trình, với nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp thì sự chuẩn bị có thể nói là không thể thiếu một thứ gì, từ viên thuốc dự phòng đến bộ đàm, xẻng, cuốc.... có thể nói là trang bị tận răng.

Tất tần tật những trang bị cho hành trình

Chec in tại sân vận động Quốc gia, và đương nhiên đây là nhân vật chính sẽ dẫn dắt toàn bộ hành trình.

Kể từ khi chiến tranh Việt Nam kết thúc, những chiếc xe Jeep đã có một vị trí nhất định trong việc chinh phục những địa hình hiểm trở mà khó có loại ô tô nào khác có thể thực hiện. Người Việt đã rất giỏi khi vẫn giữ gìn và sử dụng được những chiếc xe jeep gần 50 năm tuổi do quân đội Mỹ để lại sau khi rút khỏi Việt Nam hồi năm 1973. Và hình ảnh chiếc xe jeep không cửa, hoang dã nhưng thân thiện trở nên quen thuộc hơn, trở thành điểm hấp dẫn cho những chuyến du lịch khám phá.

Những chiếc Jeep cổ điển, bụi bặm nhưng rất mạnh mẽ, có thể đưa chúng ta đến bất cứ nơi đâu.

Bắt đầu khởi hành tại Hà Nội với những con đường chật cứng xe cộ.

Dừng chân tại nhà hàng 3 chữ L. địa chỉ 18 Ngô Gia Khảm, Tổ 19, Tuyên Quang

Không chỉ có không gian đẹp và thức ăn ngon. Nhà hàng Ẩm thực Ba chữ lồng còn để lại ấn tượng đẹp sâu đậm với mọi thực khách khi đến với nơi đây bởi phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, niềm nở của nhân viên đem đến cảm giác thoải mái cho quý khách. Mọi yêu cầu của khách đều được đáp ứng một cách đầy đủ nhất.

Ba chữ lồng, không phải là 3 chữ L. như một số bác hay giàu trí tưởng bở.

Dai Hải travel có mặt khắp mọi nơi, và đây là Km0 thành phố Hà Giang địa đầu của tổ quốc.

Giám đốc lái xe, thì có sao đâu.

Lại nói về Hà Giang, có người đến đây vì mải mê với những nụ tam giác hồng chúm chím, hay ngẩn ngơ trước những bông cúc cam rực rỡ trên phiến đá tai mèo. Nhưng cũng không ít người đến với Hà Giang vì mê mải những cung đường uốn lượn. Du lịch Hà Giang với rất nhiều cảnh quan đẹp, đặc sắc. Đặc biệt, Cao nguyên đá Đồng Văn là kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ, mang trong mình rất nhiều di sản văn hoá và thiên nhiên như: Đỉnh Lũng Cú được ví như "Vầng trán kiêu hãnh của Tổ quốc” đánh dấu điểm cực Bắc của đất nước; những thị trấn vùng sơn cước cổ kính tồn tại hàng trăm năm, xinh xắn, thơ mộng, mát mẻ có thể sánh với Đà Lạt và Sa Pa; những rừng đá, nương đá, núi đá bạt ngàn, chót vót; sông Nho Quế với Mã Pì Lèng là đệ nhất hùng quan của cả nước…

Con đèo huyền thoại Mã Pì Lèng dài khoảng 22 km, vượt qua đỉnh Mã Pì Lèng, có độ cao khoảng 1.200 m so với mực nước biển, nằm trên con đường Hạnh Phúc nối liền thị trấn Đồng Văn và thị trấn Mèo Vạc.

Tạm dừng tại thành phố Hà Giang, hẹn các bác khám phá hành trình tiếp theo tại phần 2 nhé!

Quảng Cáo Vàng