Đi khắp Việt Nam với Đại Hải Travel (phần 2)

“Mọi người sẽ quên rất nhanh việc bạn làm nhưng họ sẽ nhớ rất lâu việc bạn làm nó tốt thế nào” - Kết thúc hành trình với rất nhiều cảm xúc. Thật vui vì sự hài lòng của quý khách trong suốt hành trình. (Thắng Lê - Giám đốc Đại Hải travel)

Mang lại cảm xúc thăng hoa cho du khách trong mỗi hành trình – Đây là mục tiêu và là sứ mệnh Daihaitravel cam kết và nỗ lực mang lại cho du khách. Daihaitravel trở thành người bạn đồng hành cùng du khách trong mọi hành trình du lịch và tạo ra những giá trị tốt đẹp. Tại Daihaitravel, du lịch không những là hành trình khám phá mà còn là hành trình sẻ chia, thể hiện dấu ấn khác biệt của Thương hiệu Daihaitravel từ 3 thuộc tính thương hiệu: Sự chuyên nghiệp, mang lại cảm xúc thăng hoa cho khách hàng và những giá trị gia tăng hấp dẫn cho du khách sau mỗi chuyến đi. 

500 anh em chiến binh xe Jeep, mỗi người một quê, đã lên xe ấy là cùng một hướng.

Mr. Lê Đại Thắng, nickname Thang Le, Giám đốc Đại Hải travel, kiến trúc sư trưởng của những tour du lịch khám phá.

Chân dài và ôtô - cặp đôi hoàn hảo, các bác nghĩ sao khi nhìn thấy bóng hồng song hành với "chiến binh Jeep"?


Thêm vài tấm ảnh người đẹp và xe cho các bác thêm phấn khích.

Những chiếc xe Jeep luôn mang lại những cảm xúc mạnh mẽ nhất.

Những chiếc Jeep đặc thù rất phù hợp với các cung đường đồi núi hiểm trở Đông Bắc, Tây Bắc, bởi đường đi rất dốc, đòi hỏi phương tiện phải có độ leo núi khỏe, bám chắc. Làm chủ được những chiến mã này bạn sẽ có một không gian tự do, thoải mái thể hiện khả năng của mình ở từng chặng đường quanh co, gập ghềnh, điều khiển con xe được mệnh danh là “người hùng của núi rừng” sẽ có những cảm xúc khác biệt.

Để có thể mang đến cảm giác mạnh, cảm nhận được hết sự hùng vĩ của núi non nơi đây, bạn hãy hạ hết kính xe, tháo mui xe để nắng gió sà vào trong xe, vờn bay từng lọn tóc, thức tỉnh những cảm xúc mạnh nhất trong mình.

Dừng chân tại Quản Bạ, Hà Giang

Check in tại dinh vua Mèo (dinh thự họ Vương)

Dinh thự họ Vương nằm trên đỉnh một quả đồi nhỏ, nơi đây cửa vào có hàng cây samu cổ thụ, thẳng tắp. Đi vào trong là Dinh thự họ Vương của vua Mèo, một gia tộc giàu có nhất vùng nhờ bán thuốc phiện thời trước. Dinh thự mang kiến trúc độc đáo, mang sự ảnh hưởng của ba nền kiến trúc: Trung Quốc, người dân tộc Mông và Pháp. Khu dinh thự này được Nhà nước công nhận là Di tích quốc gia năm 1993. Năm 2004, gia đình họ Vương quyết định cống hiến dinh thự này cho Nhà nước bảo tồn. Đứng trên dinh thự nhìn xuống thung lũng heo hút phía dưới mới thấy được sự bề thế của dinh thự. 

Từ dinh thự họ Vương, đoàn quay trở lại ngã 3 rẽ đi qua Phố Là, Ma Lé để đến cột cờ Lũng Cú – nơi đặt nét bút đầu tiên trên bản đồ hình chữ S

Bùn lầy, ổ gà, ổ voi.... là những thử thách đối với những loại xế hộp khác, nhưng không đáng ngại với những "chiến binh offroad" Jeep

Những chiếc xe Jeep cổ thường mang phong cách quân sự, thích hợp với những người mang cá tính mạnh mẽ. Đây là loại dã chiến phục vụ hành trình dài ngày, có khả năng vượt trên nhiều địa hình hiểm trở, khó khăn được rất nhiều dân phượt yêu thích.

Địa hình chủ yếu là dốc cao, lắm đèo, nhiều khúc cua tay áo là những đặc sản của miền núi Hà Giang. Vậy nên sử dụng xe Jeep đặc chủng để cùng nhau có hành trình vượt dốc, leo núi.....mới là cái gu của dân phượt.

Đèo Mã Pí Lèng

Đèo Mã Pí Lèng nằm trên con đường Hạnh Phúc nối liền Đồng Văn và Mèo Vạc. Đây được biết đến là cung đường đẹp nhất vùng cao nguyên đá. Nếu tới Hà Giang một lần thử được cầm lái chạy xe chênh vênh giữa một bên là núi đá cao ngút trời, một bên là vực sâu thăm thẳm và ngắm nhìn dòng sông Nho Quế uốn lượn như một dải sẽ khiến bạn trải qua những cung bậc cảm xúc vô cùng tuyệt vời. Đó như một thử thách lớn với những người yêu thích sự mạo hiểm. Đứng trên cao nhìn ra xa là ngàn lớp xám xịt của núi, trắng xóa huyền ảo của mây, thẳm sâu hun hút của vực. Nơi đây, đặc biệt còn có mỏm đá nhô ra trên đèo Mã Pì Lèng, đây chính là nơi cảm nhận được trọn vẹn sự hùng vĩ bao la của núi rừng miền biên giới phía bắc. Ở nơi đây bạn mới thấy mình nhỏ bé biết bao và cảm nhận được vẻ đẹp vô cùng của đất nước quê hương.

Mã Pí Lèng đầy phấn khích khi nhìn từ trên cao.

Mã Pì Lèng, dịch ra nghĩa đen là sống mũi ngựa. Dịch ý thì đây là con đèo hiểm trở đến mức ngựa đi qua cũng phải bạt vía lạc hơi. Những năm cuối thập kỷ 50 của thế kỷ trước, Chính phủ đã làm con đường mang tên Hạnh Phúc nối Hà Giang với 2 huyện vùng cao là Mèo Vạc và Đồng Văn, 2 huyện cheo leo nơi cực bắc tổ quốc.

Ở đâu có cảnh đẹp, ở đó có Đại Hải Travel.

Hình ảnh lịch sử của đoàn trên con đèo huyền thoại.

Đèo cao thì mặc đèo cao, trèo lên tới đỉnh ta cao ....bằng đèo


Cột cờ Lũng Cú

Cột cờ Lũng Cú ở trên độ cao 2000 m so với mực nước biển, là một trong số các cột cờ quốc gia nằm trên đỉnh Lũng Cú hay còn gọi là núi Rồng (Long Sơn), có tọa độ 23°21’49’’ vĩ bắc, 105°18’58’’ kinh đông, nơi điểm cực bắc Việt Nam (theo số liệu địa lý đo đạc được, điểm cực bắc còn nằm cách khoảng 2km nữa, nhưng trước nay cột cờ Lũng Cú vẫn luôn tồn tại trong tâm thức người Việt như một biểu tượng thiêng liêng về chủ quyền quốc gia, tọa lạc ở vị trí đắc địa nhất trong vùng

Dưới chân cột cờ Lũng Cú

Đứng dưới cột cờ Lũng Cú, nhìn lá cờ Tổ quốc phấp phới bay trong gió, tận mắt thấy điểm đầu tiên đặt nét bút vẽ nên bản đồ hình chữ S là lúc lòng tự hào dân tộc và tình yêu quê hương đất nước dâng tràn.

Cảnh sát giao thông hỏi thăm đoàn, các bác nghĩ sao? Xe hơi thì có chân dài mới xứng tầm, cảnh sát giao thông cũng phải vậy?

Chụp hình lưu niệm trước khi kết thúc một hành trình tuyệt vời.

Nâng cốc trước khi chia tay.

Hẹn các bác ở những hành trình khám phá tiếp theo.

Quảng Cáo Vàng