Yêu cầu Gửi lại đường dẫn kích hoạt tài khoản
Trong trường hợp bạn chưa nhận được đường dẫn KÍCH HOẠT TÀI KHOẢN, do đường truyền bị ngắt quãng, hoặc máy chủ mất kết nối... nên mail kích hoạt không gửi được đến địa chỉ email của bạn.
Hướng dẫn lấy lại mail kích hoạt: Hãy nhập chính xác địa chỉ Email chính tài khoản của bạn theo mẫu dưới đây, chọn "Gửi yêu cầu >>", hệ thống sẽ gửi một đường link kích hoạt yêu cầu tới địa chỉ Email này. Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản Email (kiểm tra hòm thư trong cả thư mục Inbox và Bulk) và click vào đường link kích hoạt để tiếp tục.