Tổng hợp tất cả voucher giảm giá Adayroi tháng 11/2016

Tin khuyến mãi

Tổng hợp tất cả voucher giảm giá Adayroi tháng 11/2016

Đang có nhiều voucher giảm giá 10 - 15% và giảm giá 50 ngàn đồng khi mua hàng ở Adayroi hôm nay. Click mua ngay nhé.


Tổng hợp tất cả tin khuyến mãi Lazada tháng 11/2016

Tổng hợp toàn bộ khuyến mãi ngon nhất của Lazada hôm nay.


Nhập voucher Lazada giảm ngay 10% dành cho khách hàng mới

Lazada vừa ra mắt voucher giảm giá 10% dành riêng cho khách hàng lần đầu tiên đặt hàng trên Lazada, voucher áp dụng được cho mọi sản phẩm miễn sao bạn lần đầu tiên đặt hàng trên Lazada là có thể sử dụng được.

Voucher áp dụng được cho cả các sản phẩm đang khuyến mãi, nên nếu bạn lần đầu mua hàng trên Lazada bạn có thể chọn các sản phẩm đang khuyến mãi sau đó kết hợp với voucher này để tạo ra mức giảm giá rất lớn.

voucher áp dụng được trên cả Desktop và Mobile App nên bạn có thể sử dụng bất kỳ thiết bị nào để mua hàng đều nhập được voucher 10% này.

Lazada xả hàng tháng 3 siêu lớn, giảm giá mạnh từ các thương hiệu hàng đầu

Tháng 3 này Lazada có đợt xả hàng siêu lớn, rất nhiều các sản phẩm được đưa vào danh sách xả hàng, hầu như tất cả các ngành hàng đều đã góp mặt trong danh sách này. Đây được xem là một cơ hội mua sắm hàng giảm giá khá thú vị, có thể nói là chương trình giảm giá hot nhất ở thời điểm hiện tại.

Tổng hợp tất cả voucher khuyến mãi tháng 09/2016 tại Cdiscount

Đang có voucher giảm 20% giá trị đơn hàng Cdiscount. Mọi người dùng ngay nhé.

Nếu bạn là tín đồ du lịch thì có 3 website đặt phòng khách sạn và nhà nghỉ mà bạn cần phải biết đến. Du lịch nước ngoài thì nên đặt phòng trên Agoda. Du lịch ở Việt Nam thì có 2 website hiện tại đang làm top website đặt phòng khách sạn ở Việt Nam là iVivu.com và Mytour.vn. Mình thấy giá phòng khách sạn ở 2 website này khá tốt, một số khách sạn còn rẻ hơn đặt trên Agoda.com. Vấn đề cân nhắc là website nào có nhiều chương trình khuyến mãi hơn. Hiện tại Mytour.vn đang có nhiều voucher giảm giá 20% khá hấp dẫn. Mọi người sử dụng những Voucher này để đặt phòng đi lịch nhé. Đảm bảo rẻ hơn rất nhiều so với đặt phòng trực tiếp.

Đang có nhiều voucher 100k và giảm giá 10% ở Tiki

 

Tổng hợp tất cả voucher khuyến mãi Zalora tháng 11/2016

TKMH đang có voucher giảm 20% và 15% khi mua bất kỳ sản phẩm nào ở Zalora vẫn còn dùng được hôm nay. Click xem chi tiết nhé.

Tổng hợp voucher Zalora

MasterCard Monday - Giảm giá 10% khi thanh toán bằng MasterCard tại Lazada vào thứ 2 hàng tuần

Mastercard là loại thẻ tín dụng dùng để thanh toán online và offline khi các bạn mua sắm. Lazada đã tận dụng hình thức thanh toán này và cho ra chương trình khuyễn mãi giảm 10% cho. chủ thẻ khi mua sắm trực tuyến trên trang web Lazada.

master

Tổng hợp tất cả tin khuyến mãi Nguyễn Kim tháng 09/2016

Nguyễn Kim chuyên kinh doanh dòng sản phẩm điện máy và điện thử, thương hiệu mua sắm này vốn đã quá quen thuộc với tất cả chúng ta.

Trên website Nguyễn Kim cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi rất đáng chú ý, sau đây mình sẽ tổng hợp tất cả các chương trình khuyến mãi đáng chú ý nhất của Nguyễn Kim ở bên dưới:

 

Zalora khuyến mãi giảm giá đến 50% + 15% áp dụng cho khách hàng mua lần đầu.

Nằm trong chuỗi hoạt động khuyến khích tiêu dùng tháng 11 của Zalora, bạn có thể được giảm giá đến 50% khi mua hàng tai link này và nếu bạn nhập thêm mã giảm giá ZBAPZ2LW bạn sẽ được giảm thêm 15% trên giá trị đơn hàng mà không quy định giá trị đơn hàng tối thiểu.

 

 

Tivi Asanzo led 32inch siêu giảm giá. Rẻ nhất hiện tại.

Hơi tiếc vì mình mới mua chiếc tivi Asanzo này cách đây 1 tháng và giá rẻ nhất lúc đó là 3.4 triệu đồng. Hôm nay thấy bên Lingo.vn bán cùng chiếc tivi này mà giá chỉ có 2.9 triệu thôi. Đúng là quá rẻ. Mọi người cần mua tivi tết cho gia đình thì mua nhanh nhé.

Tổng hợp sự kiện khuyến mãi siêu hoành tráng mừng sinh nhật Lazada lần 4 từ ngày 15/8 đến 18/8/2016, cơ hội một năm chỉ có một lần - Hết hạn

Từ ngày 15/8 đến ngày 18/8/2016, Lazada tổ chức chương trình khuyến mãi siêu hoành tráng mừng sự kiện sinh nhật lần 4, chương trình được Lazada tổ chức rấy kỹ với nhiều mục hấp dẫn, hàng loạt các sản phẩm được giảm giá rất lớn, có những món rẻ hơn đến 2/3 so với ngày thường. Đây là một trong những cơ hội mua sắm tốt nhất năm trên Lazada, không thể bỏ qua nha các bạn.

 

Sinh nhật lần 4 Lazada 1

Khuyến mãi lớn mừng sinh nhật Lazada lần 4, những món hàng giảm giá nên mua trong dịp này? - Hết hạn

Cứ mỗi năm một lần, đến dịp sinh nhật Lazada lại tổ chức khuyến mãi lớn để tri ân khách hàng. Ngày 15/8/2016 sẽ là ngày khai mạc khuyến mãi mừng sinh nhật lần 4 của Lazada, mọi năm chương trình này đều diễn ra rất hấp dẫn, hàng loạt các sản phẩm được giảm giá không tưởng, doanh số bán ra tăng vọt hàng chục lần so với ngày bình thường. Vậy, sinh nhật lần 4 năm nay thì sao?

Sinh nhật lần 4 Lazada

Tin công nghệ

Tổng hợp tin khuyến mãi iPhone 6 và iPhone 6s Lazada

Tập hợp những thông tin mới nhất về iPhone 6 và iPhone 6s Lazada đang khuyến mãi.

TKM25giaiphone6DFA

Đánh giá tổng quan về iPhone SE

Vào rạng sáng ngày 22/3/2016 Apple chính thức ra mắt phiên bản iPhone SE, SE là viết tắt của chữ Special Edition. Đây là chiếc điện thoại màn hình 4 inchs có thiết kế giống gần như iPhone 5S, có độ dày bằng iPhone 5s và chỉ nặng hơn 1g so với iPhone 5s. có lẽ Apple nhận ra độ hot của iPhone 5s không hề suy giảm theo năm tháng, đây là mẫu thiết kế được đánh giá là thành công nhất trong các phiên bản iPhone, nên Apple muốn tận dụng lại nên ra mắt phiên bản đặc biệt iPhone SE vừa hot như iPhone 5s vừa không mang tiếng là dòng máy cũ.

Máy tính bảng Lenovo S5000 có tốt không?

Để phục vụ tốt nhất cho việc học tập thì giải pháp hữu hiệu nhất là các bạn nên trang bị cho mình một chiếc máy tính bảng có kết nối 3G. Đối với các bạn sinh viên điều kiện kinh tế không phải là dư dả gì thì việc trang bị chiếc máy tính bảng không phải là điều dễ dàng cho lắm, tuy nhiên nếu biết cách lựa chọn các bạn vẫn có thể mua cho mình được một chiếc máy tính bảng giá rẻ nhưng cấu hình đủ mạnh để bạn thoải mái cài các ứng dụng học tập và đặc biệt là phải có 3G.

Sau đây mình xin giới thiệu đến các bạn một chiếc máy tính bảng đáp ứng được tất cả những yêu cầu yêu trên, đó chính là chiếc máy tính bảng Lenovo S5000. Máy tính bảng này có hỗ trợ kết nối 3G và wifi, chúng ta có thể truy cập mạng lướt web hay cài đặt ứng dụng học tập rất là tiện lợi. Đây là sản phẩm cực kỳ phù hợp với túi tiền và hữu dụng đối với các bạn sinh viên. 

Các đặc điểm nổi bật của camera iphone 6

iphone 6 Plus cùng với tư cách đó là sản phẩm ra sau đó kèm theo đạt được Apple cải tiến sung sức tới máy ảnh có thêm nữa tạo nên sự khác cùng với vượt bậc với đối thủ.

Đến môi trường rất ít sáng, camera phía trên 6s Plus khởi đầu bộc lộ những yếu điểm từ trước đến nay của iPhone, đấy là xuất hiện nhiều nhiễu, cấp độ sắc nét các chi li không là thực sự cao.
Nhờ bước vào cảm biến lớn cộng cùng với khẩu mức độ thuộc hàng "khủng" nhất thời nay với F/1.8, LG G4 mặc dù có là quá trình giảm sút chất lượng so với ảnh ban mỗi ngày tuy vậy nhưng nhìn chung thì sẽ là vẫn làm rất là tốt so với nhiều điện thoại thông minh khác, ảnh mịn màng cùng với khả năng sắc nét vẫn giữ có được ở tại mức tương đối. Đây cũng đó là điểm sử dụng vậy nên điểm mạnh cho camera LG G4 năm nay.
Chiếc iPhone 6S/6S Plus không may bị vỡ mặt kính, hư màn hình điện thoại, các bạn đang băn khoăn liệu đến chỗ nào rất uy tín nhằm sửa chữa, giá thành thay màn hình iPhone 6S, 6S Plus là bao nhiêu? Viettopcare đó là nơi đáng tin tưởng có thể giúp sức các bạn, bạn 100% có thể an tâm lúc thay mặt kính iphone 6 chính hãng mà bạn sở hữu mà chẳng phải lo ngại về việc gì.

Xu hướng thời trang

LAZADA giảm giá bất ngờ hàng nhập khẩu Hàn Quốc

Đã từ lâu bạn yêu thích các sản phẩm tiêu dùng đến từ xứ sở kim chi nhưng còn lo lắng về chất lượng sản phẩm thực hư như thế nào. Giờ đây điều bạn lo lắng đã có thể bị xóa tan bởi sự ra đời của KOTRA Shop – kênh phân phối chính thống hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc tại Việt Nam.

 

Những kiểu quần sort đẹp hút hồn mùa hè thu năm nay

Thời trang đường phố hè này trở nên sôi động hơn bao giờ hết với khá nhiều kiểu quần áo không chỉ bắt mắt mà còn khá là thoải mái, và quần sort cũng không là ngoại lệ. Còn gì tuyệt hơn trong cái nóng oi ả của mùa hè, diện một chiếc quần sort xì tin, mát mẻ khoe khéo cặp chân thon dài trên phố, đúng không nào? Dưới đây là năm mẫu quần sort đang rất thịnh hành mùa hè này, các bạn hãy click vào xem thử nhé!

 

Xu hướng thời trang Monochrome-đơn sắc lên ngôi

Các kiểu trang phục mang màu đơn sắc theo thuật ngữ thời trang người ta gọi là Monochorome. Tuy nhiên, nói tới đơn sắc không chỉ là bó hẹp với hai tông màu đen và trắng như mọi người thường nghĩ, mà hiện nay cụm từ “đơn sắc” còn được dùng cho những trang phục một màu nhưng với nhiều sắc độ khác nhau. Nó tạo nên sự trang nhã, nền nã và dịu dàng cho người mặc.